Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Thực thi AOP của Bộ phận
1.2. Thực thi kế hoạch hành động (KHHĐ) của bộ phận kiểm soát chất lượng và Partner liên quan nhằm đạt mục tiêu KPI.
1.3. Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc:
- Tiếp nhận, kiểm soát thông tin đơn hàng; triển khai thông tin đơn hàng cho nhân viên.
- Bố trí/sắp xếp nhân sự giám sát theo kế hoạch sản xuất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận nguyên, nhiên vật liệu, các phát sinh trong quá trình sản xuất, xuất hàng trong giới hạn phân quyền.
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà máy,
- Báo cáo chất lượng hàng tồn kho, các đề xuất xử lý chất lượng hàng tồn kho trong cho TP.KSCL hàng tháng.
Kiểm soát xử lý sản phẩm không phù hợp, công thức sản xuất theo BOM
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học…
2. Kiến thức chuyên sâu về quản lý hệ thống ATTP, am hiểu các chính sách và qui định của công ty, hiểu biết về pháp luật chuyên ngành…
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản lý kết quả Công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phát triển nhân viên
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng soạn thảo quy trình;
- Kỹ năng quản lý đào tạo
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục
4. Thái độ:
- Hợp tác
- Cẩn thận, khéo léo
- Trung thực
- Chủ động sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)