Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ động kiểm tra với GĐ Sản Xuất và lập kế hoạch đặt vật tư để phù hợp với tình hình SXKD của công ty
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp:
- Thực hiện tìm kiếm, thẩm định năng lực của các nhà cung cấp
- Hoàn thiện hồ sơ làm việc với các nhà cung cấp
- Lên đơn đặt hàng gửi cho các nhà cung cấp
- Theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo đúng thời hạn so với đơn hàng
- Kiểm soát chất lượng, số lượng hàng về so với đơn hàng và có thông báo kịp thời đến nhà cung cấp
- Cập nhật giá thị trường về hàng hóa dịch vụ hay sử dụng.
- Cập nhật bảng giá nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Định kỳ kiểm tra chéo để tối ưu chi phí mua
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ mua vào
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào sổ kế toán: đơn mua hàng, bút chuyển ghi nhận công nợ/hóa đơn...
- Đối chiếu công nợ với NCC, đối với những nhà có công nợ sau đó chuyển qua kế toán tổng hợp để kiểm tra & lên lịch thanh toán. Định kỳ đối chiếu.
- Các NCC không có công nợ, làm phiếu thanh toán để kế toán chuyển tiền.
- Định kỳ, kiểm tra - lập - phân tích các báo cáo liên quan đến mua hàng
- Đề xuất các phương án xử lý cho các phát sinh hoặc cải tiến công việc
- Quản lý hợp đồng, PO mua hàng hóa dịch vụ, hóa đơn, chứng từ, phiếu nhập kho theo quy định.
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm kê hàng hóa tại kho.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm
- Có kinh nghiệm mua hàng bên các lĩnh vực như xây dựng, sản xuất cơ khí/gỗ, quảng cáo (sản xuất quầy kệ, posm..)
- Sử dụng được AMIS Misa là một lợi thế.
- Nhạy bén, trung thực, chịu áp lực công việc cao.
- Chủ động tìm hiểu, đều xuất các phương án tối ưu.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (8H00-11H30 ; 13H00-17H30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)