Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công tác quản lý:
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty mảng Office, nhà hàng, resort, spa, villa, biệt thự, nhà phố.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, chịu trách nhiệm với chỉ tiêu được giao. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của Nhân viên hằng ngày.
- Xây dựng, tổ chức và đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Lên kế hoạch kinh doanh
Tìm kiếm khách hàng:
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Hướng dẫn Nhân viên kinh doanh tìm kiếm/ mở rộng nguồn khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng.
- Giới thiệu đến khách hàng về công ty và dự án nổi bật trong mảng Office mà công ty đã Thiết kế & Thi công.
Theo dự án
Đấu thầu:
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình thực hiện hồ sơ thầu.
- Trực tiếp gặp gỡ, present và tư vấn cho khách hàng (vai trò BD) đối với các dự án trọng điểm.
- Trực tiếp đàm phán và ký kết các hợp đồng.
Thực hiện dự án:
- Trực tiếp điều phối, theo dõi các công tác của Team dự án trong quá trình chạy hiện dự án.
Kết thúc dự án:
- Theo dõi và đốc thúc việc thu hồi công nợ của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác liên quan
- Lĩnh vực kinh doanh dự án nội thất văn phòng,
- Có kinh nghiệm trong Ngành Sales Project là lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với Khách hàn
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)