Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Website: kingfoodmart.com
Category: MEAT
- Lựa chọn danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phù hợp với mô hình kinh doanh mà công ty định vị.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán chính sách hợp tác nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh (Chính sách hàng hoá, thanh toán, công nợ, giá mua, chiết khấu).
- Đưa ra chiến lược giá và Chương trình bán hàng, đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng (Giá bán, giá khuyến mãi), tối đa lợi nhuận.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ để triển khai được chiến lược ngành hàng (Có được NCC đáp ứng nguồn cung, Phối hợp trưng bày, Phối hợp bộ phận đặt hàng).
- Tối ưu hiệu quả kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận), diện tích bán hàng.
- Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart).
- Tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
- Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng, kinh doanh bán lẻ chuỗi siêu thị thực phẩm.
- Am hiểu về sản phẩm, thị trường, đối thủ, khách hàng.
- Có mối quan hệ rộng với Nhà cung cấp trong ngành hàng Thực phẩm, Fresh food
- Kỹ năng đàm phán. phân tích và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
- Yêu thích ngành bán lẻ, dám dấn thân, đương đầu thử thách.
- Không ngại di chuyển & làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)