Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán và lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp theo quy định của công ty.
- Nhận hóa đơn từ nhà cung cấp, kiểm tra đối chiếu, đảm bảo tính hợp lý, chính xác của chứng từ.
- Quản lý và kiểm soát chứng từ kế toán: Hóa đơn đầu vào, đầu ra, hợp đồng…
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu - phải trả khách hàng.
- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, tạm ứng và theo dõi tạm ứng.
- Cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
- Theo dõi và làm các công việc liên quan đến giao dịch ngân hàng.
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Yêu cầu có kinh nghiệm kế toán từ 1~3 năm.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công viêc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng thích ứng với sự thay đổi liên tục, đa nhiệm, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office (Excel, Word, v.v., ...) và phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên).
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)