Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và phối hợp xây dựng các kênh tuyển dụng của Công ty (web, facebook, tiktok...).
Lập kế hoạch, ngân sách, chiến lược tuyển dụng theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
Quản lý, chịu trách nhiệm công việc và toàn bộ nhân sự của nhánh Tuyển dụng.
Lập các báo cáo về tình hình tuyển dụng theo tuần, tháng, năm.
Giám sát, đào tạo và hướng dẫn nhân sự về các quy trình, kịch bản tuyển dụng của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên có ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Fitness, Trung tâm Anh ngữ, các mô hình giáo dục theo mô hình chuỗi...
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp.
Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc ở vị trí trưởng nhóm từ 3 năm (Quản lý đội nhóm từ 3 nhân sự).
Có chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn HR, Trưởng phòng là một lợi thế.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian: Thứ 2- Thứ 6 (9:00- 18:00)
Địa điểm: PLS Building, 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
QUYỀN LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)