Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm: Quản lý, theo dõi cung cấp thiết bị, vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Công việc cụ thể:
Theo dõi cập nhật thông tin hàng hóa, mã hàng, nhóm sản phẩm, vật tư các sản phẩm kinh doanh của công ty trên hệ thống phần mềm và máy chủ.
Soát xét đề nghị cung cấp hàng hóa của các phòng ban phù hợp về yêu cầu kỹ thuật, số lượng với Hợp đồng, đơn đặt hàng của khách hàng.
Kiểm soát hàng hóa tồn kho, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lên Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của Công ty, theo dõi tiến độ mua hàng và cấp hàng cho dự án.
Cập nhật bổ sung các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, mã hàng hóa lên hệ thống quản lý của Công ty.
Kiểm soát khối lượng, chủng loại, vật tư đặt hàng, cung cấp cho các dự án.
Phối hợp với thủ kho và phòng kỹ thuật kiểm tra vật tư, thiết bị khi hàng được nhập kho và trước khi xuất kho.
Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên nữ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật y sinh/ Vật lý y sinh.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ thống y tế/Thiết bị y tế.
Kỹ năng excel, soạn thảo, trình bày văn bản tốt
Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.
Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và báo cáo
Giao tiếp tự tin, tư duy phản biện tốt, quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề và tương tác tốt khi làm việc nhóm.
Phẩm chất và tính cách cá nhân: Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)