Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu.
- Đề xuất việc xây dựng, thiết kế và đưa vào hoạt động Sản phẩm kinh doanh mới.
- Kết hợp cùng bộ phận Ẩm thực lên các chương trình khuyến mãi, sự kiện, theo dõi việc triển khai các công đoạn của chương trình khuyến mãi, sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình thức các ấn phẩm quảng cáo của khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên các phóng viên nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và thu thập thông tin mới.
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với giới báo chí, truyền thông, mạng xã hội nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh khách sạn.
- Định kỳ theo dõi việc đưa tin, thông cáo báo chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho các đơn vị báo đài.
- Theo dõi và nhắc nhở việc cập nhật thường xuyên thông tin quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội...
- Theo dõi cập nhật và lưu trữ các tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng (để quảng bá).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động liên quan đến quảng bá, tài trợ, liên kết phát triển sản phẩm, dịch vụ.
- Lập các bảng khảo sát liên quan đến thị trường khách, nguồn khách để cung cấp cho cấp trên nhằm vạch ra các chiến lược tiếp thị thích hợp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan...
- Từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị tại các Khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 4 -5 sao. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị Quản lý vận hành ((Wyndham, AHS,..)
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Nhanh nhẹn, tháo vát và năng động.
- Có năng khiếu giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt
- Có năng lực tổ chức và quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)