Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Weekly receive new projects from MPS system (or FCST demand) then proactively work with related teams NPI/EE/MPM/QE/OPD/MC to define & schedule which phases are required til kicked-off MP to catch up Customer's SAR.
2. Professionally how to check for a new project about BOM status thru system, closely communication with NPI/EE/PGP team to get it with designated time.
3. Determine which gating parts are to ask a risk-buy, risk-build & follow up LA or FA SER to ensure materials on-track.
4. Actively book & attend as a host of meetings with related teams to align materials status, ensure milestones.
5. Daily keep on-tracking materials to be delivered on-time with Clerk team after firmed production plan.
6. Escalate to higher level if detect any risks which may impact customer's SAR or impact linedown after firmed plan.
7. As a host of a project, proactively discuss gating items, address related issues regarding quality, decommitted delivery which line-down are not allowed.
8. Well flexible awareness of change on ECN/ECO or TD during development phase to call BOM correctly.
9. Follow PSR meeting, NPPR approval & complete rework job as a required before FMP run.
10. Extremely understand NPD operational process, follow up KPIs, report & update the latest status to teams on time.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Business Administration, Economic, Supply Chain
- 1-3 years of experience in Operations Management, Supply Chain or related field of study required or comparable experience in EMS environment
- Good at English both verbal & written, familiar with Oracle & MPR planning
- Detail oriented with strategic & analytical mind, Interpersonal, Planning & making decision, Time management, Communication & Report skills
- Sense of ownership, urgency, drive and responsibility
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)