Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, đề xuất Mô hình, hệ thống chỉ tiêu, phương pháp phân bổ & đánh giá theo KPI;
- Biên soạn và trình Ban TGĐ phê duyệt, ban hành quy định, quy trình khung năng lực, biểu mẫu về nghiệp vụ KPI;
- Tổ chức triển khai phân bổ KPI của Công ty đến các phòng ban trực thuộc; Theo dõi quá trình thực thi, tổ chức công tác đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu theo KPI;
- Tham mưu xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn triển khai đánh giá hiệu quả công việc theo KPI;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công/chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 25 – 35 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực, hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý điều hành, Bảo hiểm.
- Kinh nghiệm trên 3 năm vị trí tương tương tại các Tập đoàn có quy mô trên 500 nhân sự;
- Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho Công ty; Có ý thức thay đổi để phát triển;
- Hiểu rõ đặc điểm các mô hình đánh giá hiệu quả công việc; Có khả năng nghiên cứu, đề xuất xây dựng mô hình, hệ thống các chỉ tiêu, phương pháp phân bổ & đánh giá theo KPI;
- Có kiến thức về các mô hình quản lý, đánh giá hiệu quả công việc và các công cụ phân tích công việc có liên quan;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)