Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác Content Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng và viết content, quản lý các kênh Social của Công ty;
- Lên nội dung, kịch bản, ý tưởng sản xuất video trên các kênh Social;
- Lên ý tưởng nội dụng, concept truyền thông cho các chương trình, campaign của phòng Marketing;
- Phụ trách nội dung cho các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh;
- Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
- Hỗ trợ chương trình khai trương;
- Tìm kiếm đối tác liên kết;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy, ăn trưa tại Công ty.
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
-Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
-Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
-Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
-Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
-Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
-Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm ngay từ tháng thử việc, chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên qua
- Có ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
- Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)