Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Hệ thống siêu thị Winmart, Go,...
• Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng khu vực để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu
• Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại các siêu thị
• Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
• Quản lý tồn kho theo từng cửa hàng tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho siêu thị
• Đảm bảo tồn kho tại siêu thị để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
• Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
• Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa
• Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
• Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa
4. Thực hiện các quy định của công ty
5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí SUP ngành hàng Thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng kênh MT
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh MT
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
- Có thể đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)