Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai công tác quản lý và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc theo mảng kinh doanh phụ trách, đảm bảo đúng quy định của VietABank và quy định của Pháp luật.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc của mảng kinh doanh phụ trách.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác nguồn nhân lực của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc của các Đơn vị thuộc quyền quản lý trực tiếp.
- Giúp Giám đốc Chi nhánh thực hiện thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Giám đốc Khối/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự thuộc mảng kinh doanh phụ trách.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh cho Giám đốc Chi nhánh thuộc mảng phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Trưởng/Phó Phòng liên quan đến hoạt động/mảng kinh doanh Chi nhánh hoặc vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
- Mức lương theo năng lực, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
- Đặc biệt được hưởng phúc lợi VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân.
- Lưu ý VietABank sẽ ưu tiên cho những Ứng viên gửi CV sớm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)