Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xác định cụ thể mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp phát triển dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng); xây dựng hệ thống khách hàng; đánh giá phản ánh trung thực tình hình và sự phát triển kinh doanh của khu vực.
Xây dựng cơ cấu bộ máy kinh doanh tinh gọn, hiệu quả, phát huy năng lực, sở trường của nhân viên thuộc quyền; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing; xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phát triển thị trường và hệ thống đối tác, khách hàng.
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trước Tổng Giám đốc, đảm bảo phản ánh chính xác, khách quan, trung thực tình hình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nông học hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến khối ngành kinh tế, thương mại, nông lâm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón.
Có khả năng tổ chức lao động tập thể hiệu quả; có kỹ năng lãnh đạo, khả năng hoạch định chính sách, chương trình dài hạn, trung hạn; phương pháp quản lý theo kế hoạch, chú trọng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
Có kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra dự báo khoa học, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh; kỹ năng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt. Tác phong chuyên nghiệp; phẩm chất trung thực, uy tín.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)