Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ
- Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
- Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
- Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
- Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh
Phân tích kinh doanh bán lẻ
- Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
- Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)
Quản trị và thực hiện dự án
- Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
- Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.
2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh
- Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
- Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
- Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.
3. Chính sách bán hàng
- Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
- Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
- Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ
4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường
- Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
- Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
- Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Kỹ năng mềm:
- Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
- Quản lý bán hàng.
- Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tổ chức triển khai công việc
- Kiểm soát công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)