Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược/xây dựng đội ngũ/hoạch định mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo kết quả được giao của Team.
- Xây dựng văn hóa, hình ảnh của cá nhân/đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện & đảm bảo chất lượng tư vấn của từng FC đến với KH.
- Hỗ trợ phân tích, nghiên cứu thị trường với các nhu cầu đào tạo cho đội ngũ cũng như hỗ trợ kịp thời trong quá trình CSKH.
- Tham gia/triển khai các Sự kiện/Hội thảo nhằm nâng cao trải nghiệm tốt cho KH & phát triển, khai thác nguồn KH tiềm năng.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực BHNT/Tài chính/BĐS/CSKH hoặc các lĩnh vực khác. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt, truyền động lực, giải quyết vấn đề, tuyển dụng & quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục cùng với tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Có hiểu biết về lập kế hoạch/mục tiêu kinh doanh và sâu sát đến đội ngũ.
- Có tư duy kinh doanh, phát triển bản thân & tinh thần không ngừng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12Triệu - 30Triệu, Bao gồm Lương cb + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Cơ chế thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Được tham gia Du lịch trong & ngoài nước.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Linh động lên kế hoạch làm việc.
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)