Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động và quản trị của Công ty tuân thủ theo các Quy định, Quy trình.
- Theo dõi, cập nhật hệ thống CSDL Kế hoạch tại Đơn vị theo Quy định (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & KH đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch KD; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
- Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại ĐV.
- Thực hiện biên soạn Bộ Tài liệu quản trị Công ty tỉnh thành (Cấu trúc & Vị trí chức danh, CNNV, SĐTC Khung - Nhiệm vụ các vị trí chức danh, Tiêu chí tiêu chuẩn nhân sự, Định biên nhân sự).
- Kiểm soát tuân thủ theo các QĐ-QT khung của THACO AUTO.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số theo yêu cầu từ THACO AUTO.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tê hoặc khối Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe, DVPT Ô tô.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: 25 – 28 tuổi, sức khỏe tốt.
4. Thái độ làm việc
- Có thái độ làm việc tích cực, có tâm thế, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo.
- Ý thức thay đổi để phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
5. Năng lực:
- Khả năng quản lý kế hoạch & thực hiện công việc hiệu quả.
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo.
6. Năng lực chuyên môn
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực cao.
- Khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin và tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động Kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office và các phần mềm quản lý dữ liệu khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng lương chính thức.
- Được ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại, đồng phục, BHXH theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo đặc thù thương hiệu ô tô từ trung cấp đến cao cấp.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: Từ 8h đến 17h (Nghỉ 4 buổi chiều trong tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ)
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)