Mô tả công việc
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại vùng phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của vùng phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có)
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc vùng phụ trách
Yêu cầu công việc
+ Tuổi từ 25- 35 tuổi; Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế hoặc Y Dược.
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí quản lý đi thị trường các công ty Dược, bán dược phẩm, Thực phẩm chức năng, ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng...
+ Kỹ năng đàm phán tốt.
+ Quản lý miền miền Trung: yêu cầu sinh sống tại Nghệ An, Thanh Hóa.
+ Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
+ Quản lý miền Bắc: yêu cầu sinh sống tại Hà Nội.
+ Có kinh nghiệm đi công tác tại các tỉnh khu vực miền Bắc, miền Trung.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 15- 20 Triệu + lương trách nhiệm + thưởng doanh số (không giới hạn) + phụ cấp (Thu nhập 20- 50 Triệu).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn
- Khen thưởng theo Quý/năm, Chế độ thưởng theo doanh số chung, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:25:02
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)