Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch hoạt động của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm. Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
- Tham gia xây dựng, rà soát và bổ sung quy định, quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáp ứng yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý hiệu quả công việc trong Phòng Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia chỉ tiêu tuyển dụng, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên UV có kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ chính sách của người lao động.
- Đam mê học hỏi, luôn cầu thị và cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng đàm phán, thiết lập quan hệ, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
2. Quyền lợi
- Thu nhập tùy theo năng lực, bao gồm: Lương cứng 15.000.000 - 20.000.000VNĐ/tháng + thưởng hiệu quả KPI.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, gắn kết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:30 đến 17:30 - Thứ 7: từ 08:30 đến 12:00
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)