Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm App MBBank
- Quản lý sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý backlog sản phẩm mình phụ trách, đảm bảo việc phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đưa ra.
- Chịu trách nhiệm là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, MKT, pháp chế, tài chính, stakeholders….) từ khi bắt đầu lên ý tưởng sản phẩm đến khi sản phẩm dịch vụ được triển khai (với các sản phẩm cá nhân chịu trách nhiệm phụ trách).
- Xây dựng hướng dẫn sản phẩm và các công cụ thúc đẩy bán.
- Chủ động tìm hiểu, đề xuất thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và định hướng kinh doanh.
- Đánh giá sản phẩm hiện có để đưa ra các cải tiến phù hợp (dựa trên việc ghi nhận ý kiến các bộ phận liên quan, khách hàng cũng như chủ động tìm hiểu và rà soát).
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng cho sản phẩm mà mình phụ trách.
- Dự đoán trước các rủi ro có thể phát sinh cho sản phẩm mình phụ trách, quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro trong quá trình thiết kế triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh cho phù hợp
- Quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro sau khi triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm được giao
- Đo lường, phân tích báo cáo để đánh giá hiệu quả sản phẩm triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm PO/ BA lĩnh vực phát triển phầm mềm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, ví điện tử
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, ngân hàng hoặc tương đương.....
- Kinh nghiệm triển khai Agile/ Scrum
- Kỹ năng điều phối, dẫn dắt đội nhóm, tối đa hóa công việc của đội ngũ phát triển sản phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)