Mô tả công việc
Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
Làm việc với các phòng ban, khách hàng để tìm hiểu về thực trạng
Tham gia phát triển, triển khai các dự án chuyển đổi số hoặc các module sản phẩm trên nền tảng Lark Suite cho nội bộ và khách hàng.
Xác định các điểm cần chuyển đổi và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về quy trình vận hành trong tổ chức
Chủ động, nhiệt huyết và ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã sử dụng/tìm hiểu/ nghiên cứu về Lark suite
Có khả năng phân tích, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích phát triển các chức năng, sản phẩm, dịch vụ mảng CRM/HRM/ ERP
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích nghiệp vụ (BA)
Tư duy hệ thống, logic, tư duy giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, ....hoặc chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)