Mô tả công việc
a. Theo dõi, tập hợp danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, chi tiết các vụ việc (giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, kỳ hạn thanh toán...), lập báo cáo tiến độ của các hợp đồng hàng tháng
b. Đảm bảo theo dõi kịp thời các yêu cầu ra Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng, thực hiện lập Đề Nghị Thanh Toán theo quy trình của Công ty, gửi Đề Nghị thanh toán cho khách hàng trong và ngoài nước
c. Chủ động theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ trực tiếp với khách để yêu cầu thanh toán, nhắc nợ
d. Lập file theo dõi các Đề Nghị Thanh Toán, lập báo cáo Công nợ phải thu và tình hình thu tiền hàng tuần, hàng tháng
2. Hoàn thành chính xác, đầy đủ các công việc trên Phần Mềm Kế toán
a. Kiểm tra sao kê ngân hàng mỗi ngày, ghi nhận lên file theo dõi và phần mềm kế toán các khoản thanh toán của khách hàng
b. Xuất hóa đơn GTGT cho các khoản phí dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn GTGT, lập và trình ký biên bản điều chỉnh hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn, chỉnh sửa các thông tin sai xót trên Đề nghị thanh toán
c. Ghi nhận các hóa đơn GTGT lên Phần mềm kế toán, kiểm tra số liệu và tổng hợp bảng kê thuế GTGT đầu ra hàng quý.
3. Công việc phân bổ doanh số và các công việc phát sinh khác
a. Nhập các bảng phân bổ doanh số của từng hợp đồng lên phần mềm
b. Tổng hợp và gửi báo cáo cập nhật doanh số theo từng người phụ trách hàng tháng, hàng quý
c. Hỗ trợ các công việc liên quan và các báo cáo khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán Doanh thu và Công nợ.
- Hiểu biết về các chuẩn mực Kế toán, Thông tư và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Nghỉ phép có lương
15 ngày phép năm và 05 ngày phép ốm
Đào tạo
Được tác nghiệp với các Luật sư đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, các cộng sự yêu nghề và năng động
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)