Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)