Mô tả công việc
Phân tích, đánh giá xu hướng thị trường theo từng thời điểm
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên Tiktok để tối ưu hóa video khi đăng tải;
Hỗ trợ các nhóm Truyền thông trong công ty, đặc biệt là bộ phận Marketing
Seeding, tìm data khách hàng tiềm năng
Trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Nhà sách như Tiktok, Fanpage,...
Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
Nghiên cứu, phân tích các chiến dịch Marketing của đối thủ
Phối hợp team để phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng;
Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo
Hỗ trợ công việc Marketing trên mạng xã hội, quản lý website, gửi email khách hàng
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc đã từng hoạt động trên TikTok.
Sáng tạo, năng nổ, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends.
Đã từng có kinh nghiệm làm Video Production là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm content về giáo dục.
Có 2 kinh nghiệm trực tiếp quay dựng, phát triển các video Tiktok/Fanpage
Ứng viên có qua đào tạo chuyên ngành Marketing và có 1 năm kinh nghiệm trong mảng content Marketing.
Thành thạo công cụ Edit hình ảnh/video (Photoshop, Capcut PC..)
Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt.
Quyền lợi
Làm việc trong một hệ sinh thái giáo dục toàn diện (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, xuất bản sách, du học, đào tạo, công nghệ giáo dục,...).
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty.
Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
Môi trường làm việc nhân văn, năng động, sáng tạo với giá trị cốt lõi (Vi nhân- Vị nhân- Do nhân)
Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)