MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)