Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
01 Sales Admin HN & 01 Sales Admin HCM
* Mô tả công việc:
- Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
- Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
- Theo dõi, cập nhật nhu cầu mặt hàng theo tháng, hoặc phát sinh.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
- Đối với VP HCM: Phụ trách kiêm nhiệm 1 số công tác hành chính văn phòng (Lễ tân, văn thư, quản lý tài sản, quỹ ...)
* Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
- Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
Trụ sở HN: 22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP HCM: Số 11 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi 24-30
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Lập báo cáo quản trị, phân tích số liệu
+ Tư duy, giải quyết vấn đề
- Tính cách:
+ Nhiệt tình, năng động
+ Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát
+ Kiên trì, tận tâm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 33
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)