Mô tả công việc
- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
- Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá.
- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng.
- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.
- Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ.
- Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng.
- Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm.
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học
- Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
- Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về thiết bị bếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-14 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng từ nơi làm việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Được xét duyệt tăng lương hằng năm
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)