- Thực hiện tiếp nhận các thông tin được khách hàng cung cấp qua hotline, chat, email.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
- Hướng dẫn và hỗ trợ Khách hàng hoàn thành các thủ tục kích hoạt bảo hiểm tại điểm bán.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về quá trình kích hoạt bảo hiểm của Khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi và yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng và đối tác về các vấn đề phát sinh trong quá trình kích hoạt bảo hiểm
* LÀM VIỆC TẠI: Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại một trong các địa điểm sau:
- Hội sở công ty (Tòa MB 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội)
- Điểm bán của Đối tác Công ty.
* Thời gian làm việc: Theo ca 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần. Có khung giờ cố định tùy theo kinh nghiệm.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Transcosmos Việt Nam
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tư vấn
Nhân sự
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Kỹ thuật
Other
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Pháp lý
Xây dựng
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải