Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ về cách thức xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động kho vận một cách hiệu quả.
- Giám sát các bộ phận kho và lưu kho, các hoạt động vận chuyển.
- Thực hiện các thủ tục nhập, xuất theo kế hoạch được đề ra.
- Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực, theo cách tối đa hoá để hoàn thành mục tiêu, sắp xếp nhân viên làm đúng chuyên môn công tác.
- Đề xuất, theo dõi các chi phí vận hành kho nội bộ để giảm tối đa chi phí, thay đổi phương án kịp thời, nhằm nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất có thể.
- Đảm bảo tiến độ giao hàng, nhanh, kịp thời.
- Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá khoa học. Tránh tình trạng hàng hoá bị hỏng, xử lý kịp thời khi phát sinh.
- Tổ chức thực hiện các công tác giao nhận, vận chuyển hàng hoá theo kế hoạch giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải.
- Chỉ đạo nhân sự thực hiện kiểm kê hàng hoá, tài sản theo định kỳ.
- Tiếp nhận, trao đổi và xử lý thông tin với các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty, của bộ phận. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 30 - 40
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Chuỗi cung ứng, Logistics, kế toán, ... hoặc ngành khác liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn với hàng hóa trong kho.
- Nhạy bén, có tư duy sắp xếp và bố trí công việc.
- Kỹ tính, cẩn thận, nhanh nhạy và có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, ...
- Hiểu biết và đã từng sử dụng ít nhất 1 phần mêm quản lý kho.
- ƯU TIÊN NHỮNG BẠN BIẾT TIẾNG HÀN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!