Mô tả công việc
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc
Các công việc thu ngân (thanh toán, kiểm tra hàng trước khi đưa cho khác hàng, để hàng vào túi,…)
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở, lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm tốt
Độ tuổi từ 18- 25
Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc và thấu hiểu tâm lý khách hàng
Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực
Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu của nhãn hàng
Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội thăng tiến
Được hỗ trợ tiền cơm
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
Được hỗ trợ tiền gửi xe
Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 02:50:02
Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI) được sáng lập từ năm 1998 và ngày nay là một trong những nhà kinh doanh hàng đầu trong thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng tại Việt Nam với các thương hiệu và đối tác chiến lược: Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, Hard Rock Cafe, Phở24, ALDO, Swarovski, my.mart.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng