Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày: thu chi, ngân hàng, nhập xuất hàng.
- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn nhập vào phần mềm.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng.
- Theo dõi quản lý kho hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục xin cấp mới mã số thuế TNCN và cập nhật thông tin khi có thay đổi
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
- Các công việc phát sinh.
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng.
- Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm trong môi trường chuyên nghiệp.
- Mức lương: thỏa thuận
- Cty hỗ trợ cơm trưa.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động và các chế độ phúc lợi theo quy định của cty.
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.