Mô tả công việc
- Truyền tải thông tin, yêu cầu từ khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Nhận đặt hàng và thông tin sản phẩm mới từ khách hàng. Theo dõi và quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới….
- Triển khai sản phẩm mới trong nội bộ công ty. Yêu cầu các bộ phận khác có liên quan trong công ty lập báo cáo, lập bản ghi nhớ, tài liệu ….để hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm truyền thống của khách hàng, cập nhật quản lý đơn hàng.
- Kiểm tra, theo dõi lịch sản xuất, lịch xuất hàng để yêu cầu bộ phận quản lý sản xuất và các bộ phận có liên quan khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian giao hàng
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán của sản phẩm hàng loạt (hóa đơn, hợp đồng, ghi nhớ…)
- Duy trì liên tục việc hỗ trợ khách hàng và các hoạt động sau bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên chỉ định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Thành thạo word, exel, tìm hiểu thông tin qua internet,
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên đã từng làm việc tại KCN
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh. Tăng lương, thưởng hàng năm
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Có xe đưa đón
Công ty TNHH XNK Big International Việt Nam là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của Ginseng THH - thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm có mặt trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng Mỹ phẩm cao cấp, Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe, Sâm Nấm Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn.