Việc làm YKK

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM
Purchasing Officer
YKK
3.0
5 đánh giá 81 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận

Mô tả công việc

  • Job Summary/ Tóm tắt công việc:

The Purchasing Officer is responsible for organizing and preparing all purchase requests from the Hotel and ensuring that all the necessary approvals are achieved. They must insure that all necessary purchases are made in a timely manner, at the best price and recorded in the accounts payable correctly.

Nhân viên mua hàng có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị cho tất cả các yêu cầu mua sắm của Khách sạn và bảo đảm rằng tất cả các yêu cầu đó được phê duyệt cần thiết.Nhân viên mua hàng phải bảo đảm rằng tất cả việc mua hàng cần thiết được hoàn thành kịp thời ở mức giá tốt nhất và được ghi chép một cách chính xác ở các tài khoản phải trả .

Quyền lợi được hưởng

  • 12 AL/year
  • Fixed SVC
  • Accommodation provided for non-residence in Ninh Thuan
  • Social Insurance as per the law
  • Competitive remuneration
  • JLT Health care package

Yêu cầu công việc

  • Job Description/ Bảng mô tả công việc:

1)- Establish contact with various suppliers based on needs of the hotel and department heads.

Thiết lập quan hệ với nhiều nhà cung cấp dựa trên nhu cầu của khách sạn và các trưởng bộ phận.

2)- To receive all Quotations from the suppliers with negotiate terms and competitive price, ensuring a quality product and prompt delivery from the supplier.

Nhận các Báo giá từ các nhà Cung cấp với các điều kiện thương lượng và giá cạnh tranh, bảo đảm chất lượng sản phẩm và giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp.

3)- Supply A/P Accountant with details of supplier for update in the accounts payable

Cung cấp cho Kế toán chi các chi tiết của nhà cung cấp để cập nhật vào các tài khoản phải chi trả.

4)- Prepare purchases order based on the requisitions by the various departments.

Chuẩn bị các Đơn đặt hàng dựa trên yêu cầu của các bộ phận khác nhau.

5)- Match approved Purchase Orders to Delivery Sheet from Supplier, Red Invoice (If any), Receiving records from Cost Controller and forward to Account Payable for payment. Meet with A/P Accountant regarding discrepancies on invoices.

Đính kèm Đơn đặt hàng được phê duyệt với phiếu giao hàng của nhà cung cấp, hóa đơn (nếu có), phiếu nhập kho của Cost Controller và chuyển cho Kế toán chi để nhận trả tiền mua hàng. Làm việc với Kế toán Chi về sự khác biệt trên hóa đơn mua hàng.

6)- Provide copies of approved purchase order to the requesting department head and Cost Controller.

Cung cấp các bản copy của các Đơn đặt hàng được phê duyệt cho các trưởng bộ phận có yêu cầu mua hàng và Quản lý chi phí.

7)- Provide the Financial Controller and General Manager with a weekly report regarding purchase orders that have been in process without approval longer than two weeks. Identify delays in writing whenever possible.

Cung cấp cho Giám đốc Tài chính và Tổng Giám Đốc báo cáo hàng tuần liên quan đến Đơn đặt hàng đang xử lý mà chưa được duyệt thuận không qua lâu hơn 2 tuần. Nhận định lý do trì hoãn bằng văn bản nếu có thể.

This job description is not exhaustive of all the jobs tasks, but guide and tasks maybe added or removed by the General Manager or the Director of Finance as your immediate Superior according to the pressure of work.

Bản mô tả công việc này chưa miêu tả hết tất cả nhiệm vụ mà một nhân viên Kế toán chi phải làm, nhưng bản hướng dẫn và công việc có thể được bổ sung điều chỉnh bởi Tổng giám đốc hay Giám đốc tài chính hay người giám sát cấp trên trực tiếp theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter
  • CV
  • Qualifications

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 10, đường N2, KCN Nhơn Trạch III- Giai Đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch

CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến ​​trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1998: Công ty được thành lập

Mission

  • Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Những nghề phổ biến tại YKK

Bạn làm việc tại YKK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo YKK

YKK

Click để đánh giá