Việc làm Yusen Logistics

Cập nhật 16/12/2024 09:41
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Coordinator - Sales Operations ( Nhân viên hỗ trợ kinh doanh)
Yusen Logistics 3.3★
17 đánh giá 69 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Take responsibility for inquiries from customers and support District Sales Executive to secure the business opportunities.
  • Perform the best customer service to ensure high customer satisfactions.
  • Manage monthly delivery of key reports to District Sales Manager
  • Provide rates and pricing support
  • Monitor sales tasks and ensure the fulfillments
  • Responsible for CRM (Customer Relationship Management system) inputs and updates.
  • Corporate and work with other branches related to any sales’ issues
  • Work on various strategic projects to align with company initiatives and support business development efforts throughout branch
  • Potentially support sales with customer interactions which may include external interactions
  • Assist District Sales Manager in updating and monitoring business opportunities.
  • Assist District Sales Manager in running Sales weekly meeting and take the minutes
  • Organize sales events to drive existing and new customer engagement
  • Manage to update company visitors and arrange meeting schedules with sales team
  • Attend training & development sessions to understand the requirements of Sales
  • Organize training sessions related to Sales for your branch, as directed by the District Sales Manager.
  • Ensure updated marketing materials are accessible to Sales team and create customer-focused PowerPoint presentations from various marketing material. Work with Corporate Marketing team for customized content when needed.
  • Take up additional tasks, as required, in support of Company’s need.

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree or equivalent business qualifications.
  • Oral and Written Chinese language or Korean language is an advantage
  • Be proficient in Excel, Power Point and Word
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Strong problem solving, organizational, and interpersonal skills
  • Ability to work productively both individually and in a team environment.
  • Sense of urgency for goal achievement
  • Strong rapport and relationship building focused
  • Influences others to action
  • Self-motivated with ability to work in a fast paced and constantly changing environment.
  • Comfortable with regular data entry on a laptop computer
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Able to work well in team, under high pressure and tight deadline.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Flemington Tower, số 182 Đường Lê Đại Hành , Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Yusen Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

 


Review Yusen Logistics

3.3
17 review

16/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nói chung ai intern muốn phát triển kinh nghiệm thì nên tìm nơi khác, môi trường nhiều người trẻ mà làm (rv)

03/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài nhưng môi trường BD quá nhiều toxic

01/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phù hợp cho người có kinh nghiệm tìm môi trường an toàn

Những nghề phổ biến tại Yusen Logistics

Bạn làm việc tại Yusen Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yusen Logistics

Yusen Logistics

Click để đánh giá