- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mà công ty cung cấp tại sự kiện.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, data do công ty cung cấp.- Yêu cầu bằng cấp: từ Trung cấp, Cao đẳng, độ tuổi từ 21-35
- Giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng đội, nhóm (Trung bình 20.000.000 - 40.000.000tháng)
- Lương thưởng tháng 13 (tuỳ theo thâm niên).
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đồng nghiệp hoà đồng thân thiện.
- Thường xuyên có những hot bonus cho những nhân viên xuất sắc cùng những phần quá giá trị như ip 15, apple watch, air pod,.....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng bằng các level cao hơn.
- Data do công ty cung cấp 100%.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch, hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.!
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.