Việc làm Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Head of Operation (Property Management/ Hospitality)
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
3 đánh giá 198 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/ Scope of work:
A. Đại diện Chủ đầu tư/ Management division Representative:
• Tham gia tổ chức hội nghị nhà chung cư lần đầu và thường niên cho các dự án chung cư theo quy định của pháp luật. Attend First and Annual General Meeting for residential building as required by law
  • Hỗ trợ thực hiện việc bàn giao dự án (các hạng mục: Công tác vận hành, Pháp lý dự án, Tài chính dự án…) cho Ban Quản Trị sau khi thành lập ở Hội nghị nhà chung cư thường niên đầu tiên. Assist to performthe project handover (Project Operations, Project Legals, Project Finance...) to Building's Owner Committee (BOC) after being formed at the first AGM
B. Chuẩn bị và vận hành dự án/ Planning and Operating project
• Lập kế hoạch và setup các dự án mới các hạng mục như: chuẩn bị nhân lực, các quy trình, mô tả công việc, chi phí cố định ban đầu, chi phí vận hành… Planning and setting up new projects: manpower, procedures, scope of work, CAPEX, OPEX…
• Nhận bàn giao dự án từ Chủ đầu tư/ Ban Quản Trị hoặc Ban Quản Lý Dự án, Ban Quản Lý Vận hành Tòa nhà ... theo phạm vi các Hợp đồng đã ký. Receive the project handover from the Developer/ Building Owner Committee or the Project Management Unit, Building Operation Management ... according to the scopes of the Contracts signed.
• Tương tác với Chủ đầu tư/ Ban Quản Trị và Chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Interact with the Developer/ Building Owner Committee and the Owner of the Apartment/ customer (3rd party) to ensure the qualities are met.
• Thực hiện các quy định chung của Công ty trong quá trình vận hành Tòa nhà. Xây dựng thêm các tài liệu, quy trình công việc liên quan để công tác quản lý vận hành Tòa nhà được hiệu quả và phù hợp. Implement the general regulations of the Company in the operation of the building. Building more relevant documents and work procedures to operate efficiently and appropriately Building Management.
• Tư vấn, hướng dẫn xử lý những vấn đề vướng mắc trong vận hành tại các dự án của HGPM dựa theo các quy định của Công ty, Chủ đầu tư để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu HGPM cũng như Chủ đầu tư. Supporting consultancy/ directing to handle difficult issues in the operation of HGPM projects in accordance with expertise and the Developer and Companys regulations to ensure service quality, standards and Developer and HGPM brand.
• Kiểm soát và quản lý hiệu quả Ban quản lý các dự án để triển khai công việc theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt./ Urge, control and effectively manage the implementation of action plans, organize to perform approved plan.
• Định kỳ đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của các Trưởng Ban quản lý và đội ngũ vận hành tại các dự án./ Periodically evaluate and manage performance of PMs and Operation teams at projects.

C. Tài chính, ngân sách/ Budgeting and Finance Management:
• Phối hợp với bộ phận liên quan chuẩn bị, đệ trình Ngân sách để phê duyệt hàng năm. Coordinate with the relevant department to prepare, submit the Budget for approval annually.
• Theo dõi chặt chẽ việc sử dụng ngân sách đã được phê duyệt, phân tích, đánh giá và đề xuất phương án trong trường hợp có sự khác biệt lớn giữa thực tế và ngân sách, đặc biệt là trường hợp chi tiêu vượt ngân sách. Closely monitor the implementation of the approved budget, analyze, evaluate and propose remedial measures in case of budget differences, especially overspending;
• Đàm phán hợp đồng với các nhà cung cấp đảm bảo không vượt ngân sách. Contract negotiation for vendor services to ensure within budget.

D. Quản lý chung/ General personnel/ Administrative management:
• Chịu trách nhiệm chung cho hoạt động của phòng vận hành. Be responsible for OP Dept.
• Là đầu mối chung để triển khai các thông tin và công việc giữa văn phòng chính của HGPM và các Trưởng Ban quản lý tại các dự án. Contact point for the deployment all information and work requirements between the Head Office and Property Managers of projects.
• Đề xuất điều chuyển nhân sự giữa các dự án, phối hợp với phòng Nhân sự để thực hiện tuyển dụng và phỏng vấn. Đánh giá năng lực của các nhân viên tại dự án theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu. Propose to appropriate transfer, coordinate with HR to recruitment interview. Participate in assessing the quality/efficiency/ working capacity of the relevant staffs periodically or when required.
• Hỗ trợ các nhân viên phát triển, tổ chức các khóa đào tạo cần thiết, cùng xây dựng văn hóa làm việc phù hợp. Develop subordinate personnel, organize professional training, contribute to build a working environment which suitable to the Company's culture;
• Phối hợp với các bộ phận khác tại văn phòng chính (như Pháp lý, Phát triển dự án, Kỹ thuật, Cho thuê, Kế toán...) để giải quyết các vấn đề liên quan. Coordinate with other Departments at Head Office (such as Legal, Project Development, Engineering, Leasing, Accounting…) for related matters accordingly.
• Quản lý rủi ro (có phương án dự trù để xử lý, đề phòng hoặc giảm thiểu tối đa thiệt hại) từ các sự vụ có thể xảy ra với cư dân, khách thuê. Risk management (devising early solutions for handling, prevention, and minimization of consequences) for issues related to residents, tenants.

E. Các công việc liên quan khác/ Other related jobs:
• Đào tạo, hướng dẫn và setup đội ngũ chăm sóc khách hàng tại dự án. CSM: Guide, train all the team at site
• Hỗ trợ đội ngũ Marketing và Leasing trong quá trình làm việc. Support Marketing, Leasing at work
• Đề ra chiến lược phát triển cho HGPM. Build development strategy for HGPM
• Làm công tác nhận diện thương hiệu cho HGPM. Build development strategy of branding identification for HGPM
• Thực hiện công tác đấu thầu dự án cho HGPM. Work for bidding job for HGPM

Quyền lợi được hưởng

• Lương hấp dẫn. Attractive salary
• Trợ cấp điện thoại & đi lại. Phone & transportation allowance
• Lương tháng 13. 13th month salary
• Thưởng hiệu quả công việc hàng năm. Annual performance bonus
• Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10. Holiday/Tet bonuses & gift giving on March 8, October 20
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Participate in social insurance, health insurance, and unemployment insurance
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI. PVI Health Care Insurance

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ các chuyên ngành/ lĩnh vực liên quan đến Quản trị Khách Sạn - Nhà Hàng, Quản lý Bất Động Sản. University/Master's degree in majors/fields related to Hospitality Management, Real Estate Management.
• Có kinh nghiệm tương đương: Giám Đốc Vận Hành mảng: tòa nhà Cư dân/ tòa nhà ăn phòng/ Shophouse/ Căn hộ dịch vụ - Khách sạn – Hospitality. Equivalent experience: Director of Operations: Residential building/ Dining room building/ Shop-house/ Serviced apartments - Hotel - Hospitality
• Giao tiếp tiếng Anh tốt. Good English communication.
• Khả năng lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng quản lý con người truyền cảm hứng và thúc đẩy đội ngũ đạt được kết quả đặc biệt. Excellent leadership abilities and people management skills inspiring and motivating teams to achieve exceptional results.
• Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan chính. Ability to build and maintain relationships with key stakeholders.
• Đam mê, có tư duy chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. Passionate, have a professional mindset and high sense of responsibility
• Luôn đặt tiêu chuẩn cao về dịch vụ và chất lượng, hiệu quả công việc. Always set high standards of services and quality, work efficiency
• Tiếng Anh nói và viết thành thạo. Proficiency spoken and written English.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.

Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Click để đánh giá