- Lập báo cáo thuế và thực hiện nộp thuế theo quy định Nhà nước ( các loại tờ khai, báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo quý/năm
- Kiểm tra chứng từ và việc ghi sổ kế toán của các kế toán viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự kiểm tra và hạch toán chi phí tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN và các chế độ khác liên quan đến người lao động.
- Kiểm tra tình hình cập nhật tăng giảm TSCĐ, CCDC và tính khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC hàng tháng; phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp của các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo quy định Nhà nước.
- Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... và một số báo cáo khác theo quy định.
- Đề nghị nộp thuế, theo dõi và đối chiếu công nợ với cơ quan thuế định kỳ.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty.
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo thống kê cho cơ quan chức năng (nếu có)
- Trực tiếp làm việc với Cơ quan thuế quản lý về các vấn đề liên quan đến Thuế
- Các công việc khác được giao.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc Phân công
- Địa điểm làm việc 1: số 83 Thôn 3, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội• Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
• Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý vấn đề nhanh, hiệu quả; có tinh thần trách nhiệm
• Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm kế toán misa, amis,...
• Ứng xử, giao tiếp tốt; trung thực, năng động, tác phong chuyên nghiệp;
• Có thái độ tự chủ trong công việc, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
• Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.- Mức lương 15 - 20 triệu
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện,...
- Thưởng các ngày lễ tết
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h (Thứ 2 đến thứ 7)
- Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Đánh giá năng lực định kỳ để tăng lương
- Các chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, team building, tiệc công ty
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.