1. Kiểm soát tuân thủ:
Tư vấn cho Trưởng Ban KSNB về việc lập kế hoạch, triển khai kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách Công ty của các Phòng ban (Sale, Trade Marketing, HR, Product Planning, IT,....). Cảnh báo các điểm rủi ro trong quy trình, nghiệp vụ và phối hợp với Phòng ban, Bộ phận đề xuất phương án hoàn thiện.
Triển khai hoạt động kiểm soát tuân thủ của các bộ phận theo yêu cầu. Lập biên bản kiểm tra, biên bản sự việc & phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc xử lý vi phạm nếu có.
Tiếp nhận thông tin tố cáo, lập kế hoạch triển khai xác minh thông tin, điều tra làm rõ, phỏng vấn vi phạm (nếu có). Đề xuất tới Trưởng ban KSNB các phương án cải tiến quy trình/hệ thống để kiểm soát sự việc trong tương lai.
2. Kiểm soát hoạt động:
Tổ chức triển khai công tác kiểm tra và kiểm soát các hoạt động vận hành định kỳ của Công ty như hoạt động Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Trade Marketing
Phối hợp với các phòng Ban xây dựng và hoàn thiện các quy trình
Phát hiện kịp thời các rủi ro và sai phạm trong công tác vận hành
3. Kiểm soát tài chính:
Kiểm soát giá mua/bán tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, trong tổ chức công tác kế toán, tài chính.
Tham gia thẩm định tính hợp lý, trung thực của các hồ sơ/báo cáo chi phí của các Phòng ban liên quan
Tư vấn cho Trưởng Ban KSNB về việc lập kế hoạch, triển khai kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách Công ty của các Phòng ban (Sale, Trade Marketing, HR, Product Planning, IT,....). Cảnh báo các điểm rủi ro trong quy trình, nghiệp vụ và phối hợp với Phòng ban, Bộ phận đề xuất phương án hoàn thiện.
Triển khai hoạt động kiểm soát tuân thủ của các bộ phận theo yêu cầu. Lập biên bản kiểm tra, biên bản sự việc & phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc xử lý vi phạm nếu có.
Tiếp nhận thông tin tố cáo, lập kế hoạch triển khai xác minh thông tin, điều tra làm rõ, phỏng vấn vi phạm (nếu có). Đề xuất tới Trưởng ban KSNB các phương án cải tiến quy trình/hệ thống để kiểm soát sự việc trong tương lai.
Tổ chức triển khai công tác kiểm tra và kiểm soát các hoạt động vận hành định kỳ của Công ty như hoạt động Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Trade Marketing
Phối hợp với các phòng Ban xây dựng và hoàn thiện các quy trình
Phát hiện kịp thời các rủi ro và sai phạm trong công tác vận hành
Kiểm soát giá mua/bán tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, trong tổ chức công tác kế toán, tài chính.
Tham gia thẩm định tính hợp lý, trung thực của các hồ sơ/báo cáo chi phí của các Phòng ban liên quanYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kiểm toán/tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Kiến thức chung về Luật doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, và hiểu rõ về vận hành chung của doanh nghiệp
Nắm vững chuẩn mực và chế độ kế toán Việt Nam
Nắm vững và am hiểu cách xây dựng quy trình hoạt động của doanh nghiệp; quản lý rủi ro trong vận hành & đưa ra các cải tiến
Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các công cụ tìm kiếm
Kỹ năng phân tích dữ liệu, phát hiện rủi ro, gian lận
Kỹ năng giải quyết vấn đề, Tư duy logic
Kỹ năng quản lý đội nhóm; Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, khả năng bảo mật thông tin caoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.