Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Rượu Vang Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu + Thưởng Kinh Doanh
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thanh Hóa
- Bắc Ninh

Mô tả công việc

- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng thuộc các kênh bán buôn hoặc bán lẻ: hệ thống nhà hàng, hệ thống khách sạn, siêu thị, đại lý, nhà phân phối lớn/ khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP…

- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.

- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm rượu vang, rượu mạnh cao cấp cho các khách hàng của Công ty.

- Bám sát kế hoạch kinh doanh của cấp quản lý và triển khai các công việc chi tiết để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh/marketing…. Hoặc các khối ngành kinh tế liên quan.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lĩnh vực kinh doanh đồ uống cao cấp hoặc dịch vụ cao cấp, hàng xa xỉ phẩm, giám sát các nhà hàng, khách sạn 5*…

- Đam mê công việc gặp gỡ, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng từ đó đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số.

- Có mong muốn tìm kiếm công việc thu nhập cao, làm việc gắn bó, phát triển lâu dài trong ngành F&B.

- Đam mê, yêu thích rượu vang và có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.

- Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số.

- Nắm vững quy trình bán hàng, có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục, chốt đơn hàng.

- Tư duy logic, sáng tạo. Chấp nhận và sẵn sàng đương đầu với thử thách và cơ hội mới.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động, quyết đoán. Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 8 - 20 triệu tùy theo kinh nghiệm + thưởng doanh số cực kỳ hấp dẫn. Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực làm việc;

- Công ty chi trả toàn bộ công tác phí theo quy định, hỗ trợ chi trả phụ cấp điện thoại theo cấp bậc;

- Nhân viên được đào tạo thường xuyên về kiến thức rượu vang;

- Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, sáng tạo, quản lý tạo điều kiện cho nhân viên chủ động đề xuất; đội nhóm có các thành viên đa dạng độ tuổi để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh;

- Có đồng nghiệp quốc tịch Anh, Pháp để giao lưu văn hóa và ngoại ngữ;

- Đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch và Team building hàng năm; Các phúc lợi hiếu hỉ, chăm sóc đời sống CBNV.

- 14 ngày phép/năm; Thưởng Lễ, Tết; Tháng lương thứ 13; Thưởng nóng kinh doanh…

- Các địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, Hà Nội; Hạ Long, Quảng Ninh; Ngô Quyền, Hải Phòng; Bắc Ninh; Thanh Hóa; Hải Châu, Đà Nẵng; Hồ Chí Minh

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá