Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Senior Market Research Specialist
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Thu thập thông tin thị trường và phân tích sản phẩm, giá cả, đối thủ, khách hàng mục tiêu,... nhằm đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm toàn diện, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty. Đồng thời, nắm bắt nhanh xu hướng và thị hiếu khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử Âu Mỹ.
2. Mô tả công việc:
Hiểu rõ sản phẩm, mô hình, định hướng, chiến lược kinh doanh của công ty
Tìm hiểu và thu thập dữ liệu thị trường bằng các công cụ được cung cấp.
Tiến hành tổng hợp, nghiên cứu chắc lọc thông tin về xu hướng khách hàng, sản phẩm, giá cả và đối thủ cạnh tranh
Phân tích SWOT, Profit & Loss của sản phẩm và dựa trên đánh giá nhu cầu của khách hàng, xu hướng của thị trường để đưa ra lựa chọn về sản phẩm, chiến lược giá và khách hàng mục tiêu.
Định vị các sản phẩm khác biệt, ưu việt hơn so với đối thủ và phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
Lập báo cáo, lên biểu đồ phân tích và trình bày đề xuất của mình với cấp trên.
Lên kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan để xúc tiến sản phẩm mới được phê duyệt
Theo dõi, đánh giá hiệu quả mỗi chiến dịch, liên tục cải cách tối ưu hóa sản phẩm.
Tổng kết toàn bộ quá trình nghiên cứu, xúc tiến, triển khai sản phẩm và case study
Phân loại và quản lý nhóm sản phẩm được giao.
Thu thập thông tin thị trường và phân tích sản phẩm, giá cả, đối thủ, khách hàng mục tiêu,... nhằm đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm toàn diện, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty. Đồng thời, nắm bắt nhanh xu hướng và thị hiếu khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử Âu Mỹ.
Hiểu rõ sản phẩm, mô hình, định hướng, chiến lược kinh doanh của công ty
Tìm hiểu và thu thập dữ liệu thị trường bằng các công cụ được cung cấp.
Tiến hành tổng hợp, nghiên cứu chắc lọc thông tin về xu hướng khách hàng, sản phẩm, giá cả và đối thủ cạnh tranh
Phân tích SWOT, Profit & Loss của sản phẩm và dựa trên đánh giá nhu cầu của khách hàng, xu hướng của thị trường để đưa ra lựa chọn về sản phẩm, chiến lược giá và khách hàng mục tiêu.
Định vị các sản phẩm khác biệt, ưu việt hơn so với đối thủ và phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
Lập báo cáo, lên biểu đồ phân tích và trình bày đề xuất của mình với cấp trên.
Lên kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan để xúc tiến sản phẩm mới được phê duyệt
Theo dõi, đánh giá hiệu quả mỗi chiến dịch, liên tục cải cách tối ưu hóa sản phẩm.
Tổng kết toàn bộ quá trình nghiên cứu, xúc tiến, triển khai sản phẩm và case study
Phân loại và quản lý nhóm sản phẩm được giao.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, phân tích dữ liệu kinh doanh hoặc liên quan đến phần tích dữ liệu ở lĩnh vực thương mại điện tử.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
Có kiến thức về việc phân tích thị trường, sản phẩm, giá cả, đối thủ và khách hàng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ thu thập dữ liệu thị trường, khách hàng và phân tích dữ liệu như Excel, SPSS, ...
Có khả năng đánh giá tiềm năng và rủi ro của sản phẩm khi đưa ra thị trường
Chính sách và Phúc lợi bạn sẽ nhận:
Đánh giá và review lương định kỳ hàng năm
Thưởng 13 và thưởng lợi nhuận mỗi năm
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng
Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí
Thưởng thâm niên hàng năm
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người
Nghỉ phép 1 ngày/ tháng và các ngày nghỉ khác hơn luật và theo quy định của pháp luật.
Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 10 events nội bộ trong năm như: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như góc tủ pantry, ...
Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 đến 18:00), Thứ 7 (8:30 đến 12:00)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá