Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Nhận chỉ tiêu khai thác các thị trường trọng điểm theo tháng, quí, năm theo Chỉ đạo của GĐKD/BM.
Thiết lập, thực hiện và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu về doanh số, thị phần, khách hàng mới trong khu vực kinh doanh theo đúng chủ trương của Công ty.
Lên kế hoạch, thực hiện, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi, chương trình MKT.
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh của khu vực vào các buổi họp giao ban, họp tháng, quý, năm hoặc các báo cáo gấp khi có yêu cầu báo cáo đột xuất để thực hiện những tiêu chí khác từ cấp trên đưa ra.
Tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu quả nhân sự cấp dưới (SUP, ĐDTM) và có kế hoạch sử dụng nhân sự mỗi năm theo chủ trương Công ty.
Huấn luyện kỹ năng quản lý, tiếp cận công trình, phát triển thị trường, độ phủ công trình trong khu vực cho nhân viên cấp dưới (SUP, ĐDTM).
Giao nhiệm vụ, đôn đốc, hướng dẫn và theo dõi kiểm tra, kiểm soát các cấp dưới (SUP, ĐDTM) thực hiện công việc hàng ngày, tháng, quí, năm để đạt các chỉ tiêu doanh số, mở mới theo kế hoạch đã được BTGĐ duyệt cho từng vị trí, từng khu vực.
Quản lý, theo dõi các tài sản của công ty giao cho NPP/ĐL theo HĐ cho mượn hoặc các BBTT như : Hệ thống MPM, Showroom, biển bảng ... có báo cáo kịp thời cho GĐKD khi NPP/ĐL thực hiện sai với thoả thuận đã ký với Công ty.
Giải quyết các khiếu nại của NPP/ĐL, các công trình tại địa phương và hướng dẫn thông tin sản phẩm, qui trình thi công và bán hàng cho NPP/ĐL.
Tuân thủ chủ trương, chính sách và nội qui lao động của Công ty. Cùng tham gia các hoạt động khác khi được sự phân công của cấp trên.Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao Đẳng. Đại Học.
(Ưu tiên kinh nghiệm 02 năm làm nhân viên kinh doanh trong ngành sơn, vật liệu xây dựng)
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
Có kỹ năng quản lý tổ chức và hoạch định chiến lược kinh doanh, phát triển nhãn hàng, phát triển hệ thống.
Nhanh nhẹn, trung thực, tính kỷ luật cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng mở mới, Quý, Năm, thưởng đột xuất, lễ, tết...
Thưởng đỉnh xe ôtô (Theo chính sách của kinh doanh 3 năm/lần).
Chế độ bảo hiểm, đãi ngộ của người lao động đúng theo Luật Lao động quy định.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và bán hàng chuyên nghiệp
Được quyền đề xuất các công cụ dụng cụ, phương tiện, điều kiện làm việc để đạt hiệu suất tốt nhất, hoàn thành chỉ tiêu công việc ở mức cao nhất.
Được quyền đề nghị tuyển dụng và sa thải nhân viên cấp dưới nếu có vi phạm hoặc không hoàn thành các tiêu chí theo KPIs.
Được quyền đề xuất các ý tưởng MKT, chính sách MKT, khuyến mãi ... nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường thiết thực, đúng nhu cầu và mong muốn của thị trường khu vực được giao.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá