Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 05/01/2025 20:58
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng (Tiếng Nhật)
The HEINEKEN Company 4.1★
54 đánh giá 348 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý quy trình chuỗi cung ứng: Đăng ký chính xác và kịp thời các đơn đặt hàng của khách hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng "Paintnote", đặt hàng với các nhà cung cấp (nhà sản xuất sơn) và phối hợp, lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ với khách hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng này.
  • Giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp thông qua các kênh liên lạc như email hoặc FAX.
    • Không yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Nhật qua điện thoại.
    • Không cần kiến thức kỹ thuật về sơn, nhưng cần phải dần dần học hỏi thông tin về khách hàng và chi tiết về các sản phẩm sơn.
  • Quản lý quy trình vận hành: Giám sát và kiểm soát quy trình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng. Mặc dù các quy trình kế toán như phát hành hóa đơn bán hàng và mua hàng không được bao gồm khi mới bắt đầu công việc, nhưng cần phải kiểm tra giá bán và giá mua của từng giao dịch và đăng ký chúng vào hệ thống quản lý đơn hàng.
  • Các công việc hỗ trợ khác: Điều chỉnh lịch giao hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng, trả lời các câu hỏi về ngày giao hàng và phát hành các tài liệu liên quan.
  • Ứng viên làm việc tại Việt Nam, hợp tác cùng công ty mẹ ở Nhật (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến logistics, quản lý chuỗi cung ứng hoặc kinh tế.
  • Không yêu cầu thông thạo tiếng Nhật khi mới bắt đầu; tuy nhiên, giao diện của hệ thống quản lý đơn hàng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy cần tích cực học tiếng Nhật cần thiết để sử dụng hệ thống.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và hiểu được quan điểm của khách hàng trong các nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Loại hình công việc: Toàn thời gian, nghỉ Chủ Nhật và thứ Bảy cuối cùng của tháng.
  • Lương và phúc lợi: Lương cơ bản từ 10-15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn), thưởng hàng năm và cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất công việc.
  • Phúc lợi: Tham gia đầy đủ vào các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định. Môi trường làm việc thân thiện với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
  • Lộ trình phát triển: Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng quản lý và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Văn hóa công ty: Chúng tôi rất coi trọng sự sáng tạo và khuyến khích nhân viên đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Chúng tôi ưu tiên sự phát triển của từng nhân viên, coi đó là chìa khóa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

4.1
54 review

17/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)

27/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Phú Yên

lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề

30/10/2024
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá