Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 05/01/2025 20:58
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Account Executive - Thu Nhập Từ 10 - 15 Triệu/Tháng
The HEINEKEN Company 4.1★
54 đánh giá 348 việc làm 86 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Project management (80%)

Hợp tác với nội bộ Phòng sản phẩm để thực hiện chiến lược triển khai, kế hoạch tháng, quý và các hoạt động cần thiết để đảm bảo đạt mục tiêu khách hàng
Hợp tác với khách hàng hiện tại để xác định và khai thác nhu cầu- mục tiêu kinh doanh nhằm kịp thời đưa ra các chiến lược- kế hoạch của dự án phù hợp hỗ trợ cho mục tiêu của khách hàng
Chăm sóc dự án hàng ngày và đảm bảo tương tác với khách hàng nhanh chóng khi cần thiết.
Thực hiện các hạng mục hành chính nhằm đảm bảo công ty hoạt động trơn tru bao gồm: Báo cáo hàng tháng, thu hồi công nợ, tạo lập hồ sơ liên quan dự án,...
Giám sát chất lượng và tiến độ dự án đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn và thời hạn đã cam kết

Up sale- Tăng doanh thu (15%)

Hiểu mô hình kinh doanh khách hàng và xác định các cơ hội để mở rộng dịch vụ giữa công ty và doanh nghiệp của khách hàng.
Lên kế hoạch nghiên cứu và xây dựng kế hoạch đề xuất triển khai cho hạng mục mở rộng dịch vụ cho khách hàng đang có nhu cầu.

Khác (5%)

Báo cáo cho Account Manager phụ trách về tiến độ công việc.
Các công việc khác hỗ trợ team hoặc theo yêu cầu của Quản lý,...

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh (Ưu tiên các trường: ĐH Kinh tế, ĐH Kinh tế- Luật, ĐH Ngân hàng, ĐH Ngoại thương, ĐH Tài chính- Marketing, ĐH FPT, ĐH Quốc tế,...)
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế thi công nội thất, Outsourcing, Luật, Giáo dục, Dịch vụ B2B,...; kiến thức về SEO và ứng dụng trong các ngành trên là một lợi thế.
Thành tích được thể hiện thông qua
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý dự án Digital Marketing ở Agency hoặc 1 nhóm quản lý nhiều dự án.
Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói ở tiếng Việt và tiếng Anh một cách trôi chảy thông qua giao tiếp trong dự án và thư từ với khách hàng doanh nghiệp.
Có khả năng giám sát nhiều dự án và đảm bảo cả khâu chất lượng và tiến độ các task đã thống nhất đúng hạn.
Kỹ tính và có trách nhiệm khi chú ý đến từng chi tiết, giai đoạn trong theo dõi thanh toán, hoàn thành hồ sơ và nhu cầu phát sinh của khách hàng.
Có khả năng cộng tác giữa khách hàng, nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài (nếu được yêu cầu)
Có kỹ năng trình bày chiến lược, đàm phán, lãnh đạo các cuộc họp nhằm đảm bảo giải quyết các vấn đề.

Quyền lợi

Lương bổng & đãi ngộ

Lương cố định: 7.000.000- 12.000.000 đồng/tháng.

TỔNG THU NHẬP (Gồm lương cố định + Hoa hồng tháng) : 9.000.000- 15.000.000 TRIỆU ĐỒNG/THÁNG.

Chính sách thưởng: Thưởng nhân sự xuất sắc, thưởng nóng, thưởng thâm niên,...
Cơ hội thăng tiến liên tục dựa trên năng3. lực & thành tích của bạn (Tại GTV đã có rất nhiều nhân sự thăng tiến từ thực tập lên Senior chỉ trong vòng 02 năm làm việc).
Ngày phép hưởng lương: 14 – 16 ngày phép/năm, phái nữ được nghỉ phép thêm 0,5 ngày/tháng, nghỉ lễ tết theo Luật.
Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Thưởng nghiệm thu dự án theo giai đoạn (2 đợt thưởng/ dự án).
Dự án ký HĐ SEO duy trì sẽ được thưởng 1.000.000 đồng/dự án.
Tham dự team building (02 lần/năm); du lịch (01 lần/năm).
Account có thể tham gia Sale & Upsale, hoa hồng KH sale được sẽ được hưởng cả 02 phần của BD & Account.
1 năm review lương 2 lần.
Hoa hồng được trả hàng tháng, dựa trên doanh thu và số lượng dự án quản lý.

Phát triển sự nghiệp

Trở thành nhà tư vấn, hoạch định chiến lược Inbound Marketing/Digital marketing hiệu quả trên các nền tảng Digital cho doanh nghiệp SMB sau 1 năm làm việc.
Tiếp cận các khóa học/đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kỹ năng đàm phán/bán hàng/pitching/tâm lý khách hàng,......
Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm.
Được training các kiến thức liên quan về lĩnh vực, dịch vụ để hỗ trợ đạt mục tiêu công việc đảm nhiệm.
Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình.
Quy trình đào tạo nội bộ và các khóa học trong và ngoài nước chuyên sâu giúp nắm bắt toàn bộ kiến thức và kỹ năng trở thành nhà tư vấn mảng SEO cho doanh nghiệp SME (Doanh nghiệp vừa và nhỏ) sau 2 – 3 tháng làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:35:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

4.1
54 review

17/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)

27/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Phú Yên

lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề

30/10/2024
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá