Mô tả công việc
- Chào mừng và tiếp đón tất cả các khách hàng tại khu vực Lễ tân Nhà hàng.
- Đảm bảo các đặt chỗ của khách hàng được lưu giữ, xử lý và phục vụ một cách chính xác, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
- Quan sát, hỗ trợ, đảm bảo các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thực hiện kịp thời, chuyên nghiệp.
- Quan sát, hỗ trợ, phối hợp với Giám sát và các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng.
- Quan sát, hỗ trợ các dịch vụ ẩm thực đạt chất lượng cao nhất.
- Cập nhật, ghi nhớ các thông tin thực đơn, khuyến mãi hằng ngày để giới thiệu cho khách.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động của Resort cũng như khách hàng.
- Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn tại nơi làm việc theo tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ nghề.
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, biết thêm 1 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.