Mô tả công việc
- Công việc Hành chính Văn phòng:
- Công tác mua sắm hàng hóa của bộ phận Vật tư.
- Công tác hành chính văn phòng như: Thực hiện các thủ tục hành chính như: Hợp đồng mua bán, biên bản, báo cáo, thanh toán chi phí, hồ sơ hành chính khác, công tác hậu cần liên quan khác như: hỗ trợ sự kiện, in ấn photo công chứng hồ sơ, …
+ Công tác khác: Bảo trì, sữa chữa kịp thời các sự cố về điện, nước, điều hòa, …
- Công việc Lái xe:
- Thực hiện công tác lái xe; Đảm bảo thời gian, địa điểm đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Thực hiện các công việc như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định.
- Thực hiện theo các quy định về vận hành xe, quy định ghi nhật ký xe và các quy định khác trong công tác lái xe.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
(Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nam.
- Bằng cấp: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng; Kinh tế; Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên lưu trú tại Quy Nhơn
- Sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên; Ưu tiên biết lái xe 9 chỗ.
- Kỹ năng lái xe giỏi, linh hoạt, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Niềm nở, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và hòa nhã.
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ. Chu đáo và tận tình.
- Thận trọng, đáng tin cậy và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tôn trọng sự bảo mật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm lái xe với hồ sơ lái xe tốt.
- Tuổi 34 trở xuống (SN 1990)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9tr/tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.