Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng được giao
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Tham dự các buổi khai thác tìm kiếm khách hàng
Yêu cầu
- Độ tuổi 21- 30
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Giao tiếp tốt, kỹ năng trao đổi, đàm phán
3 Quyền lợi
- Lương cứng : 12.000.000- 17.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng hoa hồng
- Thời gian làm việc linh hoạt, hỗ trợ xử lý từ xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.