Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:
· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu
· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Nhật trình độ N3/ N2 trở lên hoặc năng lực tương đương
- Thông thao Word, Excel, Power Point,...
- Có kinh nghiệm sống, làm việc tại Nhật Bản hoặc đã từng làm việc tại công ty Nhật.
- Có sức khỏe, năng động, hoạt bát.
- Giỏi giao tiếp, chủ động, đam mê học hỏi, sáng tạo, tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.