Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
· Tiếp nhận, tổng hợp và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm theo đề xuất từ các Khoa/Phòng.
· Cấp phát văn phòng phẩm cho các Khoa/Phòng, theo dõi sử dụng đảm bảo hợp lý, tiết kiệm
2. Quản lý tài sản
· Quản lý cơ sở vật chất, tài sản Công ty
· Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc kiểm kê tài sản định kỳ.
3. Thực hiện các dịch vụ hành chính
· Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ hành chính: thẻ nhân viên, nước uống...
· Tiếp nhận, sắp xếp lịch và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu từ các Khoa/Phòng
· Thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê nhà, điện, nước, vệ sinh,…
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài…
4. Công tác văn thư lưu trữ
· Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty, Phòng khám.
· Lưu trữ và quản lý giấy tờ pháp lý, văn bản nội bộ, các công văn đi/đến, hợp đồng, hồ sơ tài liệu…
5. Quản lý dịch vụ thuê ngoài
· Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, giặt là,…
· Quản lý, giám sát chất lượng công tác vệ sinh, công tác chăm sóc cây xanh, công tác an ninh, an toàn lao động
6. Quản lý, cấp phát đồng phục
· Lập danh sách chi tiết, đặt hàng, nhập hàng, cấp phát đồng phục cho CBNV.
· Tổ chức giặt là và cấp phát cho CBNV khối Chuyên môn.
7. Công tác tuyển dụng
· Tham gia công tác lập kế hoạch nhân sự cùng với các Ban/ Khoa/ Phòng.
· Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.
· Tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả công tác tuyển dụng.
· Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón cán bộ, nhận nhân viên mới đi làm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính quản trị hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.