Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Cập nhật 02/11/2025 06:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
SIBA FOOD - Trưởng Phòng Marketing
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
215 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing (HCM và HN), bao gồm phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch cho các kênh kinh doanh của công ty
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing theo tháng/quý/năm cho các kênh kinh doanh của công ty;
  • Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline (Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thông điệp truyền thông về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, trải nghiệm ẩm thực và giá trị FMCG (nhanh chóng, tiện lợi, an toàn) đến khách hàng một cách thống nhất.
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, theo dõi xu hướng tiêu dùng và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả, phù hợp với đặc thù ngành F&B, mô hình chuỗi và ngành hàng FMCG.
  • Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu Siba Food được thể hiện nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông, điểm bán, bao bì sản phẩm FMCG.
  • Tổ chức, xây dựng chiến lược kênh phân phối (trade marketing) bao gồm hệ thống chuỗi FnB, các chương trình nhượng quyền thương hiệu, và các kênh phân phối FMCG.
  • Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách trong từng chiến dịch, cân đối giữa các hoạt động quảng bá cho nhà hàng, xe bánh mì và các sản phẩm FMCG.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo hoạt động Marketing hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh, phát triển sản phẩm mới.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua các chỉ số KPI như doanh số, độ nhận diện thương hiệu, ROI, mức độ tiếp cận khách hàng trên các kênh phân phối,…
  • Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự phòng Marketing, đảm bảo đội nhóm có đủ năng lực để triển khai chiến lược cho cả mảng F&B và FMCG.
  • Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và hệ thống KPIs cho toàn bộ phòng Marketing, bao gồm các chỉ số riêng biệt cho mảng nhà hàng và sản phẩm FMCG.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc, bao gồm tham gia các dự án phát triển sản phẩm FMCG, F&B, mở rộng chuỗi nhà hàng.
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU NĂNG LỰC :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Tối thiểu 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, FMCG, F&B hoặc ngành thực phẩm (đặc biệt là mô hình chuỗi);
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt;
  • Tư duy chiến lược;
  • Quyết đoán, linh hoạt, cam kết cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm và chủ động.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1A14 Đ. Đông Tây 1, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Quận 2
Hà Nội
48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 144-146-148 , Đường 11, Khu phố 5, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2020

Mission

  •  Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.

Những nghề phổ biến tại Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Bạn làm việc tại Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo