Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công tác kế hoạch
· Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng, học kỳ, năm học trình Trưởng Ban phê duyệt
2. Tổ chức thực hiện
Tuyển sinh:
· Tư vấn tuyển sinh; follow-up hồ sơ và hướng dẫn Phụ huynh hoàn tất thủ tục ghi danh nhập học
Chăm sóc PHHS:
· Tư vấn/lắng nghe/ghi nhận ý kiến của PHHS, đáp ứng nhanh các dịch vụ giáo dục theo nhu cầu của PHHS
· Quản lý mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường
· Quản lý học sinh vào giờ ngủ trưa theo phân công
· Tiếp nhận những yêu cầu của phụ huynh và thực hiện (tình hình học tập, kỷ luật, Nội trú, Bán trú, Dinh dưỡng, sức khỏe, CLB, v.v.)
· Soạn thảo nội dung thông báo, thư phúc đáp đến PH
· Phối hợp cập nhật phần mềm quản lý trường học SIS
· Chỉnh sửa và in phiếu điểm
· Làm các giấy chứng nhận điểm bằng tiếng Anh
· Thiết lập hồ sơ học sinh (theo dõi cá thể) theo yêu cầu của nhà trường
· Cập nhật danh sách học sinh các lớp học, dữ liệu HS vào đầu năm học mới/đầu mỗi học kỳ
· Cung cấp danh sách, xuất dữ liệu HS theo yêu cầu từng phòng ban
· Tổ chức họp PH: chuẩn bị thư mời, folder họp phụ huynh,v.v. theo phân công
· Đăng ký cho học sinh thi Cambridge/ IELTS
Các công việc khác:
· Điểm danh (Sinh hoạt 15 phút đầu giờ; điểm danh HS hàng ngày)
· Đồng phục
· Làm thư ký họp phụ huynh/các cuộc họp theo phân công
· Báo cơm trước 9:00am hàng ngày & báo cơm cho HSNT trước 9:00Am thứ Sáu hàng tuần
· Cập nhật báo bài điện tử trước 5:30 PM hàng ngày
· Gửi thư thông báo/thông tin từ nhà trường đến Phụ huynh (email/Zalo) & điện thoại PH khi cần thiết
· Canh thi theo phân công
· Thực hiện theo phân công (các events/các hoạt động giáo dục của nhà trường)
· Những việc khác theo phân công của Trưởng Ban
1. Phân tích, báo cáo
· Báo cáo công việc tuần của mỗi NV
· Báo cáo Sơ kết HKI
· Báo cáo cuối năm học
Các báo cáo khác theo yêu cầu của nhà trường/trưởng ban
Yêu Cầu Công Việc
· Cử nhân ngành ngôn ngữ anh, tâm lý học, xã hội học, quản trị kinh doanh, sư phạm, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan khác
· Tiếng anh giao tiếp khá (giao tiếp với người nước ngoài)
· Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý
· Có khả năng điều hành và phân công công việc
· Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
· Có khả năng đưa ra ý kiến, đề xuất để cải thiện chất lượng và dịch vụ của Trường
· Thời gian làm việc: 7h – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường Đại học Việt Đức (Vietnamese–German University – VGU) là trường đại học công lập được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008 theo Quyết định số 1196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Hiện tại, tất cả các chương trình ở Đại học Việt Đức (VGU) đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy và sinh viên sẽ nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức. Những chương trình hiện tại được chọn từ các ngành kỹ thuật mũi nhọn của Đức và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học môn tiếng Đức. Đối với một số ngành, những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc có thể được chọn để học một thời gian ngắn tại Đức với mức học phí không đổi, hoặc được đài thọ làm thực tập ở Đức hoặc trong các công ty Đức ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2012: Beginning of Architecture Design Competition for new campus
- 2011: VGU opens interim campus in Dinh Duong
- 2010: Opening of the "Vietnamese-German Transport Research Centre" (VGTRC)
- 2009: VGU offers three Master´s programs
- 2008: Foundation of VGU
- 2006: Initial idea of a Vietnamese-German University
Review Vietnamese-German University (VGU)
Môi trường làm việc
Đại học tham nhũng
Được nếu bạn sẵn sàng kiếm tiền